วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2553

การทำให้สีผมติดทนนาน(Long lasting hair color Stick )

ไม่ว่าคุณจะย้อมผมเพื่อปิดผมขาว หรือตามเทรนด์นิยมยังไงก็แล้วแต่ แต่เชื่อแน่ว่าเป้าหมายของการทำสีผมของหลายๆ คนก็อยากที่จะทำให้สีผมที่ทำมานั้นติดทนให้นานมากที่สุดและเพื่อให้สีผมที่ทำมานั้นติดทนนาน ก่อนที่คุณจะลงมือเปลี่ยนสีผมประมาณ1 สัปดาห์ให้คุณดูและสุขภาพผมด้วยการใช้ครีมนวดทุกครั้งหลังการสระผม แล้วทำมาสก์ผมอย่างน้อย 1-2 ครั้ง จากนั้นเมื่อเข้าสู่ขั้นตอนการทำสีผม ในวันดังกล่าวนี้ห้ามสระผมอย่างเด็ดขาด เนื่องจากน้ำยาทำสีผมอาจจะทำปฏิกิริยาบางอย่างกับแชมพูสระผมทำให้สีที่จะทำนั้นติดได้ไม่เต็มที่นัก หลังจากที่ได้สีผมเรียบร้อยแล้ว เคล็ดลับอีก 1 ข้อเพื่อสีผมที่ติดทนนาน ก็คือให้มาสก์ผมในวันรุ่งขึ้นหลังจากการทำสีผม และควรทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้งการทำให้สีผมติดทนนาน