วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เกี่ยวกับฉัน ( About Us )

สวัสดีค่ะ

Nuuboom Blog เกิดขึ้นจากความต้องการเผยแพร่ทุกๆเรื่องราวเกี่ยวกับคุณภาพของผู้หญิง ซึ่งในปัจจุบันเราเข้าใจดีว่าผู้หญิงยุคใหม่ส่วนใหญ่จำเป็นต้องทำงานจึงทำให้มีเวลาน้อยมากในการดูแลสุขภาพของตัวเอง ทั้ง สุขภาพผิว สุขภาพกาย สายตา หรือสุขภาพผม นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดบล็อกนี้ขึ้นมา ซึ่งในบล็อกประกอบด้วยวิธีการและแนวทางในการดูแลสุขภาพ และการเพิ่มความงามสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ โดยเราได้รวบรวมไว้ให้เข้าใจได้ง่าย สามารถเลือกอ่านหัวข้อที่เราสนใจได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้เรายังให้โอกาสทุกคนในการร่วมแสดงความคิดเห็นผ่านบล็อกของเราได้โดยตรง ดังนั้นทุกคนมีสิทธิเขียน เผยแพร่ความคิดได้เต็มที่ เราหวังว่าทุกเรื่องราวในบล็อกแห่งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้หญิงทุกคนที่ผ่านเข้ามาอ่านไม่มากก็น้อย

ขอบคุณค่ะ
หนูบุ๋มขอบคุณค่ะ