วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เปลี่ยนสีผมใหม่กระชากวัยกว่าเดิม(change hair color)

สีผมที่ดูดำเข้ม ซึ่งเป็นสีผมหลักๆ ของคนไทย อาจจะทำให้สาวๆ ดูเคร่งขรึม และดูโตเกินวัยไปได้เหมือนกัน
การทำสีผมให้อ่อนลง ก็จะช่วยเสริมให้ดูเด็กลงได้น่ะ แถมยังช่วยปิดผมขาวที่อาจจะแทรกมาตามวัยได้อีกด้วย
คุณไม่จำเป็นต้องไปทำสีผมที่ร้านเสริมสวยก็ได้ เพราะนั่นจะทำให้คุณหมดเงินมากเกินไปเปล่าๆ แต่ถ้าไม่มีเวลาจริงๆ ก็ไม่ว่ากัน
ทุกวันนี้คุณสามารถเปลี่ยนสีผมได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ด้วยตัวเอง เพียงคุณไปเลือกสีผมที่คุณต้องการ ตามผลิตภัณฑ์สำหรับเปลี่ยนสีผมที่มีขายกันอยู่ทั่วไป แล้วนำมาทำตามคำแนะนำที่เขียนไว้ภายในกล่องเท่านี้คุณก็จะได้สีผมตามที่ต้องการแล้วเปลี่ยนสีผม