วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2552

หยุดผมร่วงและผมบาง (Stop hair loss in women)

ผมร่วงมากจนผมบางก็เป็นอึกส่วนหนึ่งสาเหตุที่ทำให้คนเราดูมีอายุมากผิดกับความเป็นจริงซึ่งสาเหตุโดยทั่วไปของผมร่วงก็คือ ความเครียด พันธุกรรม หรือไม่ก็แพ้สารเคมีที่ใช้ในการทำผมเพื่อเป็นการทดแทนกับผมที่ร่วงหลุดไปให้ผมใหม่ได้งอกขึ้นมาอย่างมีสุขภาพที่ดีและเร็วขึ้น ร่างกายควรต้องได้รับธาตุเหล็กอย่างเพียงพอ ด้วยการกินอาหารที่มีธาตุเหล็กอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะได้ใน ไข่แดง เนื้อสัตว์ไร้มัน ถั่ว และผักใบเขียว
(ประโยชน์ของวิตามิน C และ มะเขือเทศ)ผมร่วงและผมบาง

2 comments:

P. Rocerin กล่าวว่า...

I have turned to using this shampoo as recommended by Mark from Australia. Very good as it does the same job as Zulvera. It is cheap and concentrated as well. Just don't believe shampoos will stop hair loss especially Zulvera

Motelfan กล่าวว่า...

Shampoos can't stop hair loss but can slow down that proplem.