วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554

10 อันดับน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ยอดนิยมสำหรับผู้หญิง(Top ten Floral Perfumes for Women )


น้ำหอม Perfumes1) Gardenia Elizabeth Taylor : น้ำหอม Gardenia Elizabeth Taylor Elizabeth Taylor ได้เปิดตัวในปี 2003 กลิ่นหอมนี้ประกอบด้วยกลิ่นของ Gardenia, มะลิ, ลิลลี่ของหุบเขา, กล้วยไม้, กุหลาบ, ดอกโบตั๋นสีขาว, สีชมพูและชะมด นี้เป็นกลิ่นหอมสำหรับผู้หญิงที่สวยงามและยิ่งใหญ่

2) Marc Jacobs Daisy : Daisy Marc Jacobs เป็นหนึ่งในน้ำหอมชั้นนำกลิ่นดอกไม้ น้ำหอมนี้เปิดตัวในปี 2007 นี้เป็นกลิ่นหอมสดและอ่อนเยาว์และรวมถึงการผสมกลิ่น Gardenia, violet, มะลิ, สตรอเบอร์รี่ป่าใบสีม่วง, ส้มโอสีแดง, ชะมด, วานิลลาและไม้สีขาว

3) Dolce & Gabbana Light Blue :ได้เปิดตัวในปี 2001 โดยชาวอิตาลี Dolce & Gabbana นี้เป็นน้ำหอมดอกไม้ที่มีกุหลาบ, แอปเปิ้ลหอมมะลิและ นี่คือกลิ่นหอมสำหรับฤดูร้อนและทำให้รู้สึกสบายในวันที่มีแดดแรงๆ

4) Romance : กลิ่น Romance โดย Ralph Lauren เปิดตัวโดย Ralph Lauren ในปี 1999 ประกอบด้วยกลิ่นกุหลาบ, ดาวเรือง, violet, โอ๊คมอสและมัสค์ นี่คือสุดยอดน้ำหอมสำหรับใส่ยามเย็น

5) L'Air du Temps : L' Air du Temps เป็นน้ำหอมซึ่งเปิดตัวโดย Nina Ricci ในปี 1948 มันเป็นกลิ่นหอมที่อุดมไปด้วยดอกไม้และดอกมะลิพุด ,กับสีของไม้จันทน์และดอกไอริซ

6) 5th Avenue : 5th Avenue โดย Elizabeth Arden เปิดตัวโดย Elizabeth Arden ในปี 1996 มันเป็นกลิ่นหอมดอกไม้แบบตะวันออกบวกกับกับช่อ Lilac, Linden Blossom, Magnolia, แมนดารินและมะกรูด

7) Tuberose Gardenia : Tuberose Gardenia โดย Estee Lauder เป็นส่วนผสมที่บริสุทธิ์ของ tuberose และพุด กลิ่นหอมดอกไม้นี้อุดมไปด้วยกลิ่นดอกมะลิ, ดอกลิลลี่สีขาวและสีส้มดอกไม้ กลิ่นหอมนี้ถูกสร้างขึ้นมาโดย Aerin Lauder ใช้สำหรับตัวเองและเพื่อนสนิทของเธอ แต่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2007 โดย Estee Lauder เพื่อเป็นเกียรติให้คุณยายของเธอ Aerin Lauder เป็นสองกลิ่นหอมยอดนิยมที่สวยงามและดึงดูดใจชาย

8) Anna Sui Flight of Fancy: Anna Sui Flight of Fancy เปิดตัวโดยAnna Suiในปี 2007 นี้เป็นน้ำหอมผลไม้ดอกไม้และมีกลิ่นของแมกโนเลีย magnolia,กุหลาบ, purple rain freesia and ลิ้นจี่.

9) Paul Smith Rose : Paul Smith Rose น้ำหอมกลิ่นดอกไม้สดสำหรับผู้หญิงได้เปิดตัวในปี 2007 มันมาพร้อมกับการผสมผสานของกลิ่นที่แตกต่างกันเช่นน้ำมันดอกกุหลาบตุรกี, ชาเขียวพร้อมด้วยกลิ่นหอมเป็นประกายแสงของดอกแมกโนเลียและสีม่วง มันเป็นกลิ่นหอมที่ดีสำหรับฤดูร้อน


10) Gucci Rush : Gucci Rush เปิดตัวโดยกุชชี่ในปี 1999 มันเป็นกลิ่นหอมติดทนนานทำจากสารสกัดจากดอกโบตั๋นสด, ดอกฟรีเซีย, ม่วง, มะกรูด, ดอกมะลิและดอกคาร์เนชั่น