วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิธีรักษาผมร่วงอย่างง่าย(Easy steps in female hair loss treatment )

วิธีรักษาผมร่วงอย่างง่าย(Easy steps in female hair loss treatment )

ในยุคแห่งความเครียดสาวๆหลายคนอาจประสบกับปัญหาผมร่วงผมบาง ซึ่งหากปล่อยไปเรื่อยๆก็อาจจะเป็นปัญหาเรื้อรังได้ วันนี้ก็เลยมีวิธีรักษาผมร่วงผมบางอย่างง่ายๆมาฝากดังนี้ค่ะ
>ผสมน้ำอุ่นและน้ำมันอัลมอนด์และนวดหนังศีรษะอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง
>ใช้น้ำมันมะกอกอุ่น+น้ำผึ้งและผงอบเชย 1 ช้อนชา+เมล็ดพริกไทย+มะนาว ผสมให้เข้ากันหมักศีรษะก่อนอาบน้ำประมาณ 15 นาที
นอกจากนี้จะต้องกินอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนรวมทั้งผักใบเขียว,แครอท,ถั่วเหลือง,มะม่วง,ถั่วงอก,ยีสต์,จมูกข้าว,นม,มะเขือเทศ,โยเกิร์ต (นมเปรี้ยว).
อ้อ...การนวดหนังศีรษะ 10 ถึง 15 นาทีหลังจากอาบน้ำจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและเพิ่มความแข็งแกร่งรูขุมขนในหนังศีรษะก็เป็นการลดปัญหาผมร่วงได้อีกด้วยนะ