วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การลดน้ำหนักด้วยวิธีที่ถูกต้อง(Ways to Lose Weight)

การลดน้ำหนักด้วยวิธีที่ถูกต้อง(Ways to Lose Weight)การลดน้ำหนักเป็นหนึ่งในความกังวลหลักของคนวันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัยรุ่นและผู้หญิง คนส่วนใหญ่พยายามชั่งน้ำหนักของพวกเขาเป็นประจำและพยายามที่จะรักษารูปร่างโดยการลดน้ำหนักให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ มีหลายวิธีในการลดน้ำหนัก ทั้งในรูปแบบของการใช้ยา การออกกำลังกาย หรืออื่น ๆ ทำให้บาง บริษัทใช้ประโยชน์โดยนำเสนอสินค้าและผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักต่างๆโดยอ้างว่าเป็นเครื่องช่วยในการลดน้ำหนัก แต่ในความเป็นจริงแล้วมันไม่ได้ช่วยในการลดน้ำหนักเลย นอกจากการดึงเงินเอาจากกระเป๋าเราโดยเปล่าประโยชน์ ดังนั้นก่อนที่จะเลือกวิธีใด ๆ ในการลดน้ำหนัก คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าวิธีเหล่านั้นมีประสิทธิภาพและให้ผลที่ดีที่สุด วิธีลดน้ำหนักง่ายๆที่อยู่ใกล้ตัวคุณและมีการพิสูจน์แล้วว่ามันสามารถช่วยคุณลดน้ำหนักได้จริงดังต่อไปนี้คือ

ควบคุมสมดุลอาหาร :วิธีการที่ชัดเจนที่สุดของการลดน้ำหนักคือการได้อาหารอย่างพอเหมาะกับที่ร่างกายต้องการในแต่ละวันซึ่งแต่ละคน แต่ละอาชีพ แต่ละสรีระก็ต้องการอาหารที่ไม่เท่ากัน การควบคุมสมดุลของอาหารทำได้ดังนี้คือ การลดอาหารที่มีแคลอรี่สูงแต่หากจำเป็นต้องรับประทานควรทานในตอนเช้า การรับประทานผักและอาหารทีมีเส้นใยเพื่อช่วยในการขับถ่าย ที่เกี่ยวข้องจะต้องดำเนินการในการลดน้ำหนักและคอเลสเตอรอลอาหารที่อุดมด้วยควรหลีกเลี่ยง การดื่มน้ำหลังอาหารเช้าช่วยในการลดน้ำหนักได้มากว่าเวลา อื่นอันนี้อ่านเจอในหนังสือ นอกจากนี้การวางแผนการกินก็เป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก

การสร้างแรงจูงใจในการลดน้ำหนัก :ทำได้ง่ายๆคือหาใครซักคนที่ต้องการลดน้ำหนักเหมือนคุณเพื่อแข่งขันกันลดน้ำหนักโดยกำหนดเวลาว่าในเวลาเท่านี้ใครสามารถลดน้ำหนักได้มากว่ากัน การลดขนาดจานลงเป็นวิธีการที่แปลกแต่มีการยืนยันแล้วว่าใช้ได้ผลจริง นอกจากนี้ควรมีการกำหนดเป้าหมายของน้ำหนักที่ต้องการลดในแต่ละวันเพื่อปรับปรุงและค้นหาวิธีการที่เหมาะสมกับตัวเอง

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สำหรับคุณแม่ที่อยากลด นน.หลังคลอดค่ะ ลองเข้าไปศึกษาข้อมูลที่นี่
gooddietcenter.com ก่อนสิค๊ะ ดิชั้นลดไปแล้ว16โลค่ะ อันนี้ถูกค่ะ