วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ผมทรงบ็อบยาวปานกลาง(Medium Bob Hairstyles)

ผมทรงบ็อบยาวปานกลาง(Medium Bob Hairstyles)
ผมทรงบ็อบยาวปานกลาง(Medium Bob Hairstyles)

ผมทรงยาวปานกลางคือทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชอบเปลี่ยนแปลงทรงผมบ่อยๆ หรือผู้ที่ไม่ต้องการไว้ผมยาวหรือผมสั้นเป็นเวลานานๆเนื่องจากสามารถกลับมาไว้ผมสั้นหรือผมยาวได้ง่ายและง่ายต่อการบำรุงรักษา นอกจากนี้ทรงผมกลางก็เป็นผมทรงหนึ่งที่เหมาะกับรูปหน้าแทบทุกรูปแบบ

มีหลายรูปแบบผมทรงยาวปานกลางเช่น fringes(ผมม้า)เป็นทรงที่สามารถให้ผมและใบหน้าของคุณดูสดใสเสมอเป็นที่นิยมมากในฤดูร้อนของปีนี้ (2010)และมีแนวโน้มจะเป็น แฟชั่นยอดนิยมอย่างต่อเนื่อง นอกจากทรงผมขนาดกลางจะมีความยาวผมสบายที่ไม่ยาวเกินไปหรือสั้นเกินไปแล้ว ทำสีผมง่าย

ข้อดีอีกสิ่งหนึ่งที่ควรทราบเกี่ยวกับผมทรงยาวปานกลางคือคุณสามารถเซ็ตผมได้ทุกประเภท ผมหยิกหรือตรงโดยไม่ต้องเปลี่ยนความยาวของผมแต่อิทธิพลของผม Bob ที่ได้รับความยิยมมาหลายยุคหลายสมัยเมื่อนำมาผสมผสานกับเสน่ห์ของผมยาวปานกลางแล้วจึงไม่แปลกที่ผมทรงบ๊อบยาวปานกลางจึงได้รับความนิยมมากที่สุดในปีนี้